இரவு நேரத்தில் இறப்பைத் தவிர்க்கவும் டாக்டர் ஆலோசனை வழங்குகிறார்.
வீட்டை பரிசோதிக்கவோ,அல்லது சிறுநீர் கழிக்கவோ, இரவில்எழுந்திருக்கும் ஒவ்வொரு நபரும் மூன்றரை நிமிடங்கள் கவனிக்க வேண்டும்.

எப்போதும் ஆரோக்கியமாகஇருக்கும் ஒருவர் ஒரு நாள் இரவில்
திடீரென காலமானார்.”நேற்று, நான் அவருடன் பேசிக்கொண்டிருந்தேன், நல்லாத்தானே இருந்தார்! அவர் ஏன் திடீரென்றுஇறந்தார்?” காரணம்? நீங்கள் கழிப்பறைக்குச் செல்ல இரவில் எழுந்தவுடன், அதுபெரும்பாலும் விரைவாக நடக்கும்.நீங்கள் உடனடியாக படுக்கையில் இருந்து குதித்து எழும் போது, மூளைக்கு இரத்த ஓட்டம் இருக்காது.மூன்றரை நிமிடங்கள்” ஏன் மிகவும் முக்கியம்?நள்ளிரவில், சிறுநீர் கழிக்கும் ஆசை உங்களை எழுப்பும்போது, ​​திடீரென்று எழுந்ததன் மூலம், மூளை இரத்த சோகையாக இருக்கும்.மேலும், இது இரத்தம் இல்லாததால் இதய செயலிழப்பை ஏற்படுத்துகிறது.மூன்று நிமிடங்கள் மற்றும் ஒன்றரை நிமிடங்கள் பயிற்சி செய்வது நல்லது.அவை யாதெனில்? நீங்கள் எழுந்ததும், ஒன்றரை நிமிடம் படுக்கையில் இருங்கள். அடுத்த அரை நிமிடத்தில் படுக்கையில் உட்கார்ந்து கொள்ளுங்கள். உங்கள் கால்களைக் குறைத்து, படுக்கையின் விளிம்பில் அரை நிமிடம் உட்கார்ந்து கொள்ளுங்கள்.மூன்றரை நிமிடங்களுக்குப் பிறகு, உங்கள் மூளை இனி இரத்த சோகைக்கு ஆளாகாது.உங்கள் இதயம் பலவீனமடையாது,இது வீழ்ச்சி மற்றும் திடீர் மரணம்ஏற்படும் அபாயத்தைக் குறைக்கும்.இதை உங்கள் குடும்பத்தினர், நண்பர்கள் மற்றும் அன்பானவர்களுடன் பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள்.உங்கள் வயதைப் பொருட்படுத்தாமல் இது நிகழலாம்.